GPA : Strisuksa
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์
คำชี้แจง ในการจัดส่ง ปพ ทางไปรษณีย์ สำหรับนักเรียนที่จบการศึกษา ในปีการศึกษา 2564
การจัดส่งทางไปรษณีย์จะจัดส่งเฉพาะนักเรียนที่ส่งรูปจบถูกต้องและไม่มีการติดค้างชำระค่าเทอมหรือส่วนอื่น ๆ
ในการจัดส่งทางไปรษณีย์ แบบลงทะเบียน ซึ่งจะใช้เวลาประมาณไม่เกิน 5 วัน ขึ้นอยู่กับที่อยู่ในการจัดส่ง
นักเรียนชั้น ม.3 หากต้องการใช้ด่วนให้ติดต่อรับที่ห้องทะเบียนเพื่อใช้ในการมอบตัว (สำหรับนักเรียน ม.3 จะเริ่มจัดส่งในวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565)
นักเรียนชั้น ม.6 หากต้องการใช้ด่วนให้ติดต่อรับที่ห้องทะเบียน
นักเรียนที่มีความประสงค์จะเปลี่ยนที่อยู่ ก่อนวันจัดส่งสามารถลงทะเบียนเพิ่มเติมได้ โดยระบบจะเปลี่ยนข้อมูลอัติโนมัติ
นักเรียนโครงการ English Program (EP) ติดต่อที่โครงการ
นักเรียนที่ต้องการใช้ด่วนให้ติดต่อด้วยตนเองที่ห้องทะเบียน
หากลงทะเบียนและมีการจัดส่งและเกิดการส่งล่าช้าทางโรงเรียนจะไม่รับผิดชอบในช่วงเวลาการจัดส่ง
ให้นักเรียนที่ลงทะเบียนรับเอกสารทางออนไลน์ ตรวจสอบสถานะที่ตารางด้านล่าง
ส่วนนักเรียนที่ยังไม่ได้รับให้ติดต่อรับที่ห้องทะเบียนในวันเวลาราชการ เท่านั้น
เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยให้ refresh 1 ครั้ง เพื่ออัพเดทข้อมูลในตาราง